Sự khác nhau giữa văn phòng hiện đại và văn phòng đương đại là gì?

Mặc dù là một vài phong cách văn phòng giống nhau, có một số khác biệt rõ ràng giữa văn phòng hiện đại và đương đại. Nhiều khi hai phong cách này bị lẫn lộn và ngày nay chúng ta sẽ thiết lập những điểm tương đồng và khác biệt giữa văn phòng hiện đại và đương đại .

Mặc dù nó được gọi là hiện đại, phong cách trang trí và kiến ​​trúc này xuất hiện vào đầu thế kỷ XX, vì vậy nó có nhiều năm. Phong cách này có đặc điểm chính của nó là các hình thức quan trọng hơn nhiều so với các chi tiết. Tất cả mọi thứ phải có một chức năng hữu ích và bất kỳ yếu tố thừa được loại bỏ. Nó cũng có tầm quan trọng lớn đối với vật liệu, chủ yếu là kim loại và bê tông. Vì vậy, trong văn phòng làm việc hiện đại, chúng tôi sẽ tìm thấy bàn ghế bằng thép với hình dạng rất thẳng rất hữu ích cho hoạt động của văn phòng. Tinh thể cũng sẽ có vai trò của nó. Những màu sắc hiện diện trong một văn phòng phong cách hiện đại sẽ rất trung tính với người da trắng và màu xám ở đầu trang.


Nó nên được thêm vào rằng phong cách tối giản có một số khái niệm về phong cách hiện đại, mặc dù tối giản đi xa hơn với sự trừ đi của trang trí và ảnh hưởng nhiều với thứ tự.

Để minh họa cho phong cách hiện đại, một công trình kiến ​​trúc rất có liên quan là Gian hàng Đức của Đức Mẹ Van der Rohe, tọa lạc tại Barcelona. Đây là một ví dụ tuyệt vời về cách biểu mẫu chiếm ưu thế hơn nội dung.

Phong cách này đề cập đến toàn bộ các xu hướng trong kiến ​​trúc và trang trí từ những năm 90 đến nay, mang lại sự nổi bật hơn cho các xu hướng thời trang tại thời điểm này. Phong cách này là rất chiết trung và kết tụ nhiều tính thẩm mỹ do ảnh hưởng của toàn cầu hóa và sự đa dạng của các xu hướng cùng tồn tại cùng một lúc. Mỗi nhà thiết kế nội thất và kiến ​​trúc sư người có phong cách đương đại là hiệu trưởng, sẽ luôn cố gắng để đưa liên lạc cá nhân của mình.


Các văn phòng đương đại tìm kiếm rằng không gian như ở nhà và ấm cúng với một thẩm mỹ rất cẩn thận và vô số các chi tiết trao cho không gian một cá tính độc đáo khác biệt với các văn phòng khác. Màu sắc là rất quan trọng trong một văn phòng đương đại và trong sự kết hợp và thông thường, không ngại kết hợp màu sắc tươi sáng với màu sắc trung tính hơn, luôn tìm cách để có thêm không gian trong văn phòng . Các trang trí không cố định rất nhiều trong các hình thức hoàn hảo và thẳng nhưng nhiều hơn trong các tiện ích và vẻ đẹp thẩm mỹ của đồ nội thất.

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đồ nội thất phù hợp với trang trí văn phòng cổ điển

3 lý do bạn nên chọn tủ hồ sơ sắt The One

Ghế The One và những ưu điểm tuyệt vời